Đảng ủy Y tế tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII

Ngày tạo: 30/04/2019 21:21:34 | Lượt xem: 1081

       Ngày 26/4/2019, Đảng ủy Y tế tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đồng thời biểu dương, khen thưởng cá nhân có thành tích trong thực hiện học tập và làm theo Bác.


       Đến dự có đồng chí Lê Văn Ngưng - Huyện ủy viên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; các đồng chí Ban Chấp hành Đảng bộ Y tế, Chi ủy bộ trực thuộc, Trưởng, phó các khoa phòng và các cá nhân được khen thưởng.


       Sau 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII, nhìn chung việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã trở thành nề nếp, được đảng viên, công chức, viên chức trong đảng bộ hưởng ứng, trở thành những cuộc sinh hoạt chính trị trong mọi lĩnh vực hoạt động chuyên môn của cơ quan, đơn vị.


       Việc tổ chức thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh có sự chỉ đạo thống nhất của cấp ủy chi bộ đến các đoàn thể, chính quyền và toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức. Từ đó đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên nhận thức sâu sắc hơn về những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó qua 3 năm triển khai thực hiện ngày càng có nhiều mô hình, cách làm hay được các địa phương, đơn vị, tổng kết rút kinh nghiệm để nhân rộng.


       Năm 2019, tiếp tục quán triệt, nâng cao nhận thức và lãnh đạo thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đảng ủy Y tế đã xây dựng kế hoạch tổ chức học tập, thực hiện nghiêm túc chủ đề năm 2019 “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tăng cường lãnh đạo của cấp ủy, đưa nội dung học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành sinh hoạt thường xuyên, quan trọng của chi bộ, cơ quan, đơn vị và các tổ chức đoàn thể. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về nội dung chủ đề năm 2019, gắn với kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước với các phong trào thi đua yêu nước và tuyên truyền thực hiện các nhiệm vụ của ngành.


       Dịp này, Đảng ủy Y tế tặng Giấy khen cho 15 cá nhân có thành tích trong 3 năm thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.