Lễ kết nạp đảng viên Đảng ủy Y tế

Ngày tạo: 28/12/2020 15:56:45 | Lượt xem: 774

Được sự đồng ý của Đảng ủy Y tế, Ban Thường vụ Đảng ủy Y tế chiều ngày 22/12/2020, tại hội trường Trung tâm Y tế huyện Long Phú đã diễn ra buổi lễ kết nạp đảng của 4 chi bộ, cho 5 đồng chí là các quần chúng ưu tú của Chi bộ.

Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Sau khi nhận quyết định từ đồng chí Bí thư Chi bộ, các đồng chí đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Hoàng  Nam – Thường vụ đảng uỷ chúc mừng đồng chí đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; bày tỏ mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng phát triển. Đồng chí cũng đề nghị các Chi bộ tập trung lãnh đạo, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, chú trọng rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực công tác của đảng viên và quần chúng trong chi bộ để góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao năm 2020 và những năm tiếp theo.