ĐẢNG BỘ Y TẾ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐIỂM CHI BỘ CƠ SỞ

Ngày tạo: 11/03/2020 21:57:55 | Lượt xem: 1226

Chiều ngày 10/3/2020, chi bộ Khối Điều trị 1 tổ chức Đại hội đảng viên lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2022. Đây là chi bộ đầu tiên tổ chức đại hội cũng là chi bộ được Đảng ủy y tế chọn làm điểm chỉ đạo.


Đại biểu khách mời dự đại hội có đồng chí Lê Văn Ngưng, Huyện ủy viên, phó trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy; Đồng chí Nguyễn Hồng Được, Huyện ủy viên, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy; đồng chí Lê Văn Tới, Bí thư Đảng ủy y tế; các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy; bí thư các chi bộ trực thuộc. Đại biểu chính thức có 22 đồng chí đảng viên chi bộ Khối Điều trị 1.


Theo báo cáo chính trị và bản kiểm điểm của chi ủy tại đại hội, trong nhiệm kỳ qua chi bộ Khối điều trị 1 có nhiều nỗ lực, vượt khó khăn thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu của nghị quyết, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị là chăm sóc sức khỏe nhân dân đồng thời thường xuyên quan tâm công tác giáo dục chính trị tư tưởng, rèn luyện đạo đức cách mạng và y đức của người thầy thuốc trong đội ngũ đảng viên và viên chức lao động.


Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Lê Văn Tới đã nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những thành tích mà tập thể chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng chí cũng động viên chia sẽ những khó khăn với chi bộ, kêu gọi chi ủy khóa mới và toàn thể đảng viên của chi bộ tiếp tục phấn đấu lập thành tích góp phần cùng đảng bộ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.


Đại hội đã thảo luận và đóng góp vào các dự thảo văn kiện được Đoàn chủ tịch trình bày và đã biểu quyết thông qua nghị quyết nghiệm kỳ 2020-2022 với 09 chỉ tiêu cơ bản.


Đại hội cũng đã thực hiện công tác nhân sự cho nhiệm kỳ mới. Tiến hành bầu Chi ủy, bí thư và phó bí thư nhiệm kỳ 2020-2022. Chi ủy khóa mới gồm có 05 đồng chí, đồng chí Hồ Hải Đăng tiếp tục được bầu giữ chức danh Bí thư chi bộ.


Sau khi bế mạc Đại hội, Chi ủy khóa mới cùng với đại biểu khách mời tiến hành cuộc họp rút kinh nghiệm. Trong cuộc họp nhiều ý kiến đóng góp và thắc mắc của các đại biểu nêu ra đã được lãnh đạo các ban xây dựng đảng Huyện ủy chỉ đạo và giải đáp.


Đảng bộ Y tế hiện có 7 chi bộ 92 đảng viên. Theo kế hoạch của Đảng ủy y tế, song song với nhiệm vụ khẩn trương thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh do Covid-19, các chi bộ còn lại sẽ tiến hành đại hội từ ngày 16/3/2020 đến ngày 21/3/2020./.

Bài và ảnh: Công Tâm