Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Sóc Trăng thăm và chúc tết ngành Y tế huyện Long Phú.

Ngày tạo: 15/01/2020 21:37:03 | Lượt xem: 1914

Trong không khí vui tươi của những ngày đầu xuân Canh Tý, sáng ngày 14/01/2020, Đoàn công tác của Sở Y tế tỉnh Sóc Trăng do BSCKII. Nguyễn Hoàng Các, Phó Giám đốc làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà tại trung tâm Y tế huyện Long Phú.


Tại trung tâm Y tế huyện Long Phú, Đoàn công tác đã nghe BSCKI. Lê Văn Tới, Giám đốc Trung tâm Y tế báo cáo kết quả hoạt động trong năm 2019 của ngành Y tế huyện Long Phú; kế hoạch về nhân lực, trang thiết bị máy móc, phương tiện phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn, đặc biệt là công tác chuẩn bị các hoạt động đảm bảo đáp ứng kịp thời khi có tình huống y tế khẩn cấp xảy ra trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. 
Đại diện lãnh đạo Sở Y tế đã chia sẻ với lãnh đạo đơn vị những khó khăn trong năm vừa qua, biểu dương tập thể ngành y tế Long Phú đã có nhiều cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.  BSCKII. Nguyễn Hoàng Các đã chân tình thăm hỏi sức khỏe, gửi lời chúc mừng tốt đẹp và động viên đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ, nhân viên Trung tâm Y tế trong năm mới tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết đồng lòng, cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ khám, chữa bệnh, phòng chống dịch và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.
Đoàn công tác đã trao tặng các phần quà cho các đơn vị y tế trong huyện: Trung tâm Y tế, Phòng Y tế và Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện./. 
                                                                                                                                                                                          Công Tâm