CÔNG ĐOÀN TẶNG QUÀ TẾT CHO NHÂN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Ngày tạo: 03/02/2021 15:44:26 | Lượt xem: 857

Ngày 03/02/2021 tại Hội trường Trung tâm Y tế Long Phú có tổ chức tặng quà cho 20 nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, và nhân viên tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19. Tham dự có Ông Lê Văn Tới Bí thư Đảng Ủy Giám đốc Trung tâm Y tế Long Phú, Ông Đinh Công Tâm Chủ tịch Công đoàn Trung Tâm Y tế Long Phú, chúc các cán bộ, nhân viên người lao động cùng gia đình năm mới có nhiều sức khỏe, nỗ lực vượt qua khó khăn hoàn thành tốt công việc, và có một năm thật nhiều thành công trong cuộc sống.

Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Y tế mong rằng hoạt động này sẽ góp phần giúp cho những cán bộ, công nhân viên này có một mùa Xuân yên vui, ấm no và trọn vẹn bên gia đình.

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc và đề cao nét đẹp truyền thống tương thân, tương ái, “Lá lành đùm lá rách” của tập thể cán bộ, công nhân viên, và đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc, trách nhiệm chăm lo đến đời sống, tinh thần của Ban Chấp Hành Công đoàn đối với cán bộ, công nhân viên, đoàn viên tại Trung tâm Y tế Long Phú.

Người viết tin: Ngọc Hân