Chúc mừng bạn Đặng Thành Nam đạt giải nhất chung cuộc Cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu pháp luật năm 2023

Ngày tạo: 13/11/2023 10:40:45 | Lượt xem: 209

Sáng ngày 8/11, Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức tổng kết Cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu pháp luật năm 2023. Đến dự có các đồng chí: Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Lâm Sách - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Cuộc thi được tổ chức trong 5 đợt, thu hút hơn 101.703 thí sinh tham gia với gần 298.514 lượt thi, một số đơn vị có số lượng lớn thí sinh tham gia và đạt nhiều giải cao, như: UBND huyện Kế Sách, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, Công an tỉnh, UBND thị xã Ngã Năm, UBND huyện Mỹ Xuyên.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải cho 8 tập thể và 16 cá nhân đạt giải chung cuộc cuộc thi. Trong đó, giải Nhất tập thể thuộc về UBND huyện Kế Sách; giải Nhất cá nhân được trao cho anh Đặng Thành Nam - Trung tâm Y tế huyện Long Phú.

Qua cuộc thi, đáp ứng yêu cầu tìm hiểu pháp luật trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng; đồng thời, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, nâng cao hiểu biết pháp luật, ý thức tôn trọng pháp luật và thói quen sống, làm việc theo pháp luật cho người dân.

Cuộc thi là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác phổ biến giáo dục pháp luật và thiết thực hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11/2023 của tỉnh Sóc Trăng.

Nguồn: https://soctrang.dcs.vn/